Trang

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

THÔNG BÁO

VIỆN KHOA HỌC PHÁT TRIỂN
NHÂN LỰC KINH TẾ VÀ VĂN HÓA
CÂU LẠC BỘ VĂN HÓA NGHỆ THUẬT NGUỒN VIỆT
---------------------------
Số:  18 /TB-NVCAC
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                Hà Nội ngày  06 tháng 12 năm 2017
THÔNG BÁO
Kính gửi:  Quý hội viên và người yêu thơ
Đại hội giữa nhiệm kỳ CLB Văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt và lễ trao giải cuộc thi thơ “Việt Nam trong tôi” đã long trọng tổ chức thành công (23/9) tại Hà Nội. Lãnh đạo Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa, CLB Văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý hội viên và người yêu thích sáng tạo văn hóa nghệ thuật cả nước đã tham dự và quan tâm.
Tính đến nay đã có trên 15 đầu báo, tạp chí đăng bài ca ngợi mô hình hoạt động CLB văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt và tổ chức thành công cuộc thi thơ “Việt Nam trong tôi” lần thứ nhất. Có thể nói sân chơi văn hóa nghệ thuật quần chúng của Câu lạc bộ đã đi vào nền nếp sinh hoạt của mỗi người trong mô hình xã hội hóa. Do vậy để nối tiếp các chương trình, hành động từ những năm trước, lãnh đạo CLB đã đề xuất lên Viện Khoa học Phát triển Kinh tế và Văn hóa về việc xuất bản tuyển sách “Tuổi cao gương sáng” tập 2 và phát động cuộc thi thơ “Việt Nam trong tôi” lần thứ 2 năm 2017 - 2018. Sau đây là môt số thông tin và nội dung của từng chương trình:
1. Tuyển thơ với tên gọi Tuổi cao – gương sáng – tập 2 ra mắt đọc giả trước tết Nguyên Đán 2017.  Đây là chương trình phát động tác giả tham gia viết bài nhằm hưởng ứng phong trào “Tuổi cao - gương sáng” mà những năm qua các cấp bộ ngành đang triển khai sâu rộng trên toàn quốc. Qua đây để thấy được người cao tuổi luôn phát huy phẩm chất đạo đức, năng lực, trí tuệ và kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn hoá, làng văn hoá. Nhiều hội viên là tấm gương sáng về lòng yêu nước, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, xây dựng gia đình hiếu học, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, cùng con cháu phát triển kinh tế gia đình. Sách được bán với giá 260.000đ/cuốn.
2. Cuộc thi thơ Việt Nam trong tôi - lần 2 sẽ trao giải vào dịp Đại hội lần thứ 2 - Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt tại Hà Nội (dự kiến tháng 5/2018). Đề tài viết về quê hương đất nước, con người Việt Nam, về những phong tục tập quán, những giá trị nhân văn trong sinh hoạt hằng ngày. Ban tổ chức không nhận trường ca, không sử dụng những tác phẩm đả kích liên quan đến chính trị và những tác phẩm làm ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục của dân tộc. Những sáng tác đạt theo tiêu chí của Ban tổ chức sẽ chọn in vào sách với tên gọi “Việt Nam trong tôi” – tập 2, được phát hành với giá 360.000đ/cuốn. Cuộc thi cũng sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích; ban tổ chức trao phần thưởng “tác giả thơ triển vọng” cho những tác giả có tác phẩm hay, theo tiêu chí của Ban tổ chức.
3. Ban Tổ chức kêu gọi và hoan nghênh sự đóng góp, hỗ trợ từ mọi tổ chức, cá nhân là hội viên hoặc chưa là hội viên CLB VHNT Nguồn Việt có thiện chí ủng hộ cho việc xuất bản tuyển tập sách thơ Tuổi cao – gương sáng – tập 2 và Cuộc thi thơ  Việt Nam trong tôi lần 2 cũng như các hoạt động khác của CLB Văn hóa Nghệ thuật Nguồn Việt; Trung tâm Văn hóa và Hỗ trợ phát triển nhân tài.

Đia chỉ giao dịch:
Phòng 3308, tòa nhà CT12A, chung cư Kim Văn Kim Lũ,
đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: vietnamtrongtoi9@gmail.com
Điện thoại: 04.85871819 – 0966542626
Tài khoản:
CÂU LẠC BỘ VĂN HÓA NGHỆ THUẬT NGUỒN VIỆT
STK: 21310000414091
Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV
– Chi nhánh Nam Hà Nội

Lãnh đạo SIDECM xác nhận và ủng hộ chương trình hoạt động do Chủ tịch CLB Văn hóa NN Nguồn Việt thông báo, đề xuất.
T/M LÃNH ĐẠO VIỆN
Viện trưởng 


                       
GS,VS,TSKH. Đái Duy Ban

CÔNG TY VĂN HÓA MEDIA
-------------------
Số: 05/TB-MEDIA
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


                Hà Nội ngày  15 tháng 10 năm 2017
THƯ NGỎ
         
(Về việc Hỗ trợ cá nhân, tập thể xuất bản sách
thuộc dự án “Uống nước nhớ nguồn”)
Bắt đầu từ tháng 10 năm 2017, Văn phòng câu bộ Văn hoá nghệ thuật Nguồn Việt sẽ chuyển giao cho Công ty văn hoá MEDIA tiếp tục thực hiện những đầu sách nằm trong dự án sách "uống nước nhớ nguồn" mà những năm qua chúng ta xây dựng đã thành nền nếp. Để tạo nên điều khác biệt trong dự án sách và chào đón sự tiếp nhận của Công ty văn hoá Media, lãnh đạo công ty có các chính sách hỗ trợ tốt nhất với hội viên CLB và người đam mê sáng tạo nghệ thuật trong việc in ấn tính từ khi ra thông báo này đến hết năm 2017 (dương lịch)
1.        Tặng 1.200.000đ (Một triệu hai trăm nghìn đồng) cho những hợp đồng in sách có tổng giá trị từ 6 triệu đồng trở lên. Ví dụ: tổng 1 đầu sách in = 6 triệu sẽ được trừ 1,2 triệu, tác giả thanh toán = 4,8 triệu. (Bốn triệu tám trăm nghìn đồng)
2.        Những cuốn sách do Công ty văn hoá Media thực hiện sẽ được ghi dòng chữ: "SÁCH ĐẸP MUÔN PHƯƠNG", nhằm đánh dấu những đầu sách mà Văn hoá Media hỗ trợ tác giả xuất bản; cũng như đánh dấu những tác phẩm xuất bản đạt giá trị của tác giả. 
3.        Xuất bản tuyển tập “GƯƠNG MẶT THƠ” định kỳ; tại đây sẽ in thơ của 10 tác giả chung một tập. Sách dày 176 trang, in của mỗi tác giả 15 trang (thơ đường 30 bài, thơ tự do từ 15 – 20 bài – phụ thuộc vào độ ngắn dài) Tác giả đóng góp 1.000.000đ (một triệu đồng) được nhận về 20 cuốn sách. Tác giả đặt mua thêm giá bán 35.000đ/cuốn. Chúng tôi sẽ sắp xếp các tác giả in chung hoặc các đơn vị gửi theo nhóm tác giả, chúng tôi sẽ biên tập và ra thường niên tuyển thơ này.
4.        Tác giả gửi bản thảo viết tay hoặc đánh máy qua bưu điện, qua Email về văn phòng CLB hoặc Công ty Văn hoá Media theo địa chỉ cuối thư. Ngay khi nhận bản thảo chúng tôi sẽ liên lạc với tác giả để xin cấp phép và chế bản sách sao cho tiện lợi và hiệu quả nhất.
5.        Những trường hợp đặc biệt khó khăn, lãnh đạo công ty sẽ xem xét và đề xuất in miễn phí cho Hội viên và bạn đọc.



Đia chỉ giao dịch:
CÔNG TY VĂN HÓA MEDIA
Phòng 3308, tòa nhà CT12A, chung cư Kim Văn Kim Lũ, đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: sachdepmuonphuong@gmail.com
Điện thoại: 04.85871819 – 0966542626


T/M LÃNH ĐẠO CÔNG TY
K/T GIÁM ĐỐC
Phó Giám đốc

Bùi Văn Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]