Trang

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2021

NẠN TÌNH NHÂN

 NẠN TÌNH NHÂN


Hôm nay gặp nạn tình nhân Bảy cô to bụng quỳ chân trước nhà Không biết họ đến đòi quà Hay là kéo đến đốt nhà mình đây? Cô Cả người ở miền Tây Mình mới quen biết trên phây vài lần Ngờ đâu hẹn gặp cho "mần" Khom người xút phát một lần dính luôn. Cô Hai nghề nghiệp bán buôn Chồng đi lao động ở luôn nước ngoài Đêm về than thở tôi hoài Thương tình giúp đỡ một bài qua đêm. Cô Ba mở lớp dạy thêm Ngày luyện chữ đẹp ban đêm xếp hình Thì thôi ta cũng liều mình Đóng tiền học thử xem mình tới đâu. Cô Tư chồng mất đã lâu Tính đi bước nữa nhưng đâu gặp kèo Thế là mỡ để miệng mèo Mình chụp một phát rồi vèo chạy luôn. Cô Năm nhà ở cùng thôn Lại có sở thích khoai môn với cà Một hôm mình ghé thăm nhà Mời cô xơi thử khoai cà cho vui. Cô Sáu số phận hơi xui Ba lần chồng bỏ ngậm ngùi xót xa Cảnh đời vất vả bôn ba Thấy người ta thế đâm ra thương tình. Cô Bảy nhắc đến giật mình Gặp nhau một bữa bụng phình ra luôn Làm mình chạy đáo chạy đôn Tưởng đâu thoát được lò tôn bà này. Ngờ đâu đúng lúc một ngày Bảy bà tìm đến thế này làm sao Hỏi ai có sáng kiến cao Chỉ giúp Nam Nguyễn xử sao vụ này? (Thơ: Nam Nguyễn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]