Trang

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CHỮA ĐÁI DẮT

BÀI THUỐC HAY CHỮA BỆNH ĐÁI DẮT TỪ NỘI TẠNG ĐỘNG VẬT


Đi tiểu nhiều lần do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Bệnh này không nguy hiểm nhưng gây cho người bệnh nhiều phiền toái, khó chịu, thay đổi cuộc sống và sinh hoạt. Dưới đây là một số bài thuốc chữa tiểu dắt từ nội tạng động vật giúp cải thiện tình trạng này của người bệnh. Ảnh: Viemtuyentienliet.
1.Bàng quang dê, bổ cốt. Mỗi lần dùng 15g bổ cốt, 150-200g bàng quang dê thái nhỏ. Ninh nhừ, thêm vào một chút muối và ăn cái uống nước. 
2.Thận lợn, hạnh nhân, đỗ trọng. Dùng 2 quả thận lợn làm sạch thái nhỏ và cho vào nồi nấu chín cùng với 30g hạnh nhân và 15g đỗ trọng. Bài thuốc này vừa có tác dụng với những người mắc chứng tiểu dắt, có tác dụng với cả người liệt dương. 
3.Màng mề gà. Lấy khoảng hai chục cái da màu vàng trong mề gà, rang cho cháy rồi tán cho nhỏ mịn. Chia uống làm bốn lần uống cùng nước trắng. Ảnh: Phunutoday.

4.Ruột gà, rượu. Mỗi lần dùng 2-3 bộ ruột gà, rửa sạch và cắt thành từng đoạn nhỏ xào với dầu lạc. Khi chín thêm vào 1- thìa rượu và ăn món này với cơm. Ảnh: Healthplus.
5.Ruột gà hầm ba kích. Mỗi lần dùng 2-3 bộ ruột gà, 15g ba kích và cho vào 2 bát nước nấu lấy 1 bát, thêm chút muối để ăn hàng ngày. Ảnh: Ruoubakich

6.Bàng quang lợn, bổ cốt chỉ. Dùng 1 chiếc bàng quang lợn, 15g bổ cốt chỉ. Bổ cốt rửa sạch, giã nhỏ bọc trong túi vải và ninh nhừ cùng bàng quang. Ăn cái uống nước trước khi đi ngủ.  
7.Mề gà, đậu đỏ. Dùng 2 cái mề gà rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào 50g đậu đỏ vào cùng ninh nhừ. Ăn mỗi ngày một lần sẽ thấy bệnh đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp và bệnh sỏi thận ở đường niệu đạo có dấu hiệu thuyên giảm. (Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi sử dụng bài thuốc, bạn vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]