Trang

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

BỮA TRƯA VUI VẺ CÙNG KANG TAE OH VÀ NHÃ PHƯƠNG - 07/09/2015 [FULL HD]



MONG SAO BỮA NÀO CŨNG VUI VẺ CẢ.
Ai cũng muốn có bữa trưa vui vẻ
Nhưng nhiều khi muốn mà đâu được thế
Vì mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau
Tôi một mình một cỗ từ lâu
Trừ ngày Giỗ ,Tết , gặp mặt bạn bè ,thầy trò ...là bữa trưa vui vẻ nhất
Cuộc sống hôm nay không lo lắm về vật chất
Chỉ lo tình người nhạt nhẽo mà thôi
Ai qua đường nếu không ghé nhà tôi
Tôi hiếu khách, người qua đường sẽ là người đáng trách
Tôi đãi bôi hay tôi kiểu cách
Bạn không ghé vào ,người đáng trách là tôi
Nhân chương trình này xin nhắn mấy lời
Làm sao có nhiều bữa trưa vui vẻ
Đừng khách sáo mà nên thực tế
Quan trọng là ngồi với ai chứ không phải ngồi với cái gì
Nhớ rằng đời người SINH KÝ TỬ QUY
Chớ THAM,SÂN,SI mà quên đi ý thức
Đến với nhau VỊ TÌNH chứ đừng VỊ THỰC
Chả cứ gì BỮA TRƯA mà cả BỮA SÁNG ,BỮA CHIỀU
Đến với nhau vì TÌNH BẠN, TÌNH YÊU
Và nói chung là TÌNH NGƯỜI ta sẽ thấy BỮA NÀO CŨNG VUI VẺ CẢ.

DIZIKIMI
2. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh với khối tài sản 97,5 tỷ đồng
Do tai san nhung nu dai gia 9X giau nhat Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]